“จุง – ดัง” แท็กทีม ร่วมงาน WORLD CHAMPION OF UV PROTECTION: UVMUNE 400 Challenge ท้าเช็คประสิทธิภาพกันแดดยืนหนึ่ง! La Roche-Posay Anthelios UVMUNE400

La Roche-Posay (ลา โรช-โพเซย์) แบรนด์เวชสำอางจากฝรั่งเศสที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกแนะนำเป็นอันดับ 1* ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาผิว และการปกป้องผิวจากแสงแดด จัดอีเว้นท์ใหญ่ใจกลางเมือง “WORLD CHAMPION OF UV PROTECTION: UVMUNE400 Challenge” ชวนท้าเช็คประสิทธิภาพ กลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่ La Roche-Posay Anthelios UVMUNE400 ที่มาพร้อมกับสารกันแดดใหม่ Mexoryl 400 เพื่ออัพเกรดการปกป้องผิวจากรังสี UV ครอบคลุมไปจนถึงช่วง 380-400 นาโนเมตร หรือเรียกว่า “ULTRA-LONG UVA” พร้อมพบกับ 2 นักแสดงหนุ่มสุดฮอต "จุง - อาเชน ไอย์ดึน" และ "ดัง - ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ" ร่วมแชร์ประสบการณ์การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กันแดด และการันตีประสิทธิภาพ #กันแดดยืนหนึ่งจบถึงUltraLongUVA ที่สุดของการปกป้องรังสียูวีที่เหนือกว่า! ณ บริเวณลานทางเชื่อม BTS สถานีสยาม ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน 

ภายในงานจะพบกับ Sun Lab จุด Check-in ที่จะมาบอกเล่าความเก่งยืนหนึ่งของ La Roche-Posay Anthelios UVMUNE400 และมีจุดท้าเช็คประสิทธิภาพกลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่จาก  La Roche-Posay Anthelios UVMUNE400 อีกด้วย! พร้อมกิจกรรมรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองและคูปองส่วนลดอีกมากมายให้ได้ไปช้อปต่อกันอย่างจุใจ ก่อนจะถึงเวลาเริ่มงานที่  คุณวิภาวี ทับสกุล General Manager แผนก L'Oréal Dermatological Beauty บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้เกียรติขึ้นกล่าวต้อนรับและเปิดงานอย่างเป็นทางการ  โดยมี นพ. ชิดชน ศักดิ์จิรพาพงษ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ที่มาร่วมพูดคุยตอบข้อซักถามเกี่ยวกับปัญหาผิวที่เกิดจากแสงแดด การปกป้องดูแลผิวจากแสงแดดและ Pollution นอกจากนี้ยังอธิบายถึง ULTRA-LONG UVA ความยาวคลื่นของรังสี UVA ที่มีความยาวที่สุดในช่วง 380 – 400 นาโนเมตร ที่ร้ายแรงสามารถทะลุผ่านลงไปทำร้ายผิวหนังได้ลึกที่สุด รวมถึงสารกันแดดในปัจจุบันบางชนิดอาจไม่สามารถป้องกันรังสียูวีได้ครอบคลุมถึง ULTRA-LONG UVA ซึ่งมีมากถึง 30% ของปริมาณ UV ทั้งหมดบนโลก ดังนั้นกันแดดที่คุณใช้อยู่ อาจปกป้องผิวของคุณได้เพียง 70% เท่านั้น 

ด้วยเหตุนี้ La Roche-Posay ได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลและปกป้องผิวจากแสงแดด ภายใต้การควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเป็นระยะเวลากว่า 10 ปีของการค้นคว้าและวิจัยจากบริษัทลอรีอัล จนได้สารกันแดดลิขสิทธิ์ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมบทพิสูจน์กับ 65 งานวิจัย และ 25 สิทธิบัตร “ MEXORYL400 (เม็กโซริล 400)** ” สารกันแดดตัวแรกและหนึ่งเดียว** ของลา โรช-โพเซย์ ที่ สามารถปกป้องรังสี UVA ในช่วง “ULTRA-LONG UVA” และมีอยู่ในผลิตภัณฑ์ “Anthelios UVMUNE 400” ผลิตภัณฑ์กันแดดกลุ่มแรกของแบรนด์ มีให้เลือกถึง 2 สูตร คือ Anthelios UVMUNE 400 Invisible Fluid (ปริมาณ 50 ml. / ราคา 1,450 บาท) สำหรับทุกสภาพผิว เนื้อสัมผัสแบบ Invisible Fluid บางเบาไม่ทิ้งคราบ ไม่หนักหน้า สามารถใช้ได้ทุกวัน กันน้ำ กันเหงื่อ รวมไปถึงกันทราย และ Anthelios UVMUNE 400 Hydrating Cream (ปริมาณ 50 ml. / ราคา 1,400 บาท) สำหรับผิวแห้ง เนื้อสัมผัสแบบครีม ที่ให้ความชุ่มชื้น 

นอกจากนี้ 2 นักแสดงหนุ่มสุดฮอต "จุง - อาเชน ไอย์ดึน" และ "ดัง - ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ" ได้ร่วมแชร์ประสบการณ์หลังใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่ La Roche-Posay Anthelios UVMUNE 400 พร้อมท้าเช็คประสิทธิภาพ #กันแดดยืนหนึ่งจบถึงUltraLongUVA ให้กับแฟนๆ ได้เช็คกันแดดที่ใช้ ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ เพื่ออัพเกรดการปกป้องผิวจากแสงแดดที่เหนือขั้นยิ่งขึ้น ก่อนจะปิดท้ายกิจกรรม Mini Fan Talk ของทั้งคู่ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับจนกึกก้องทั่วพื้นที่จัดงานอย่างคึกคัก โดยทุกคนสามารถรับชมภาพบรรยากาศได้ที่ Hashtag #UVMUNE400xJoongDunk 

ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยกันแดดทรงประสิทธิภาพที่ปกป้องได้ถึง “ULTRA-LONG UVA1”   ได้แล้ววันนี้ กับ La Roche-Posay Anthelios UVMUNE 400 มีจำหน่ายที่วัตสัน บู๊ทส์ อีฟแอนด์บอย และบิวเทรี่ยม โรงพยาบาล ร้านขายยา รวมถึงสามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ที่ Shopee และ Lazada ในร้าน La Roche-Posay Official Store

22 มีนาคม 2566


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai