โลตัส ผนึก ททท. เติมเต็มจุดหมายปลายทางความอร่อย ณ หัวเมืองท่องเที่ยว 5 ภูมิภาคทั่วไทย

    โลตัส พร้อมด้วย ททท. ในฐานะให้การผู้สนับสนุน ตลอดจนพันธมิตรชั้นนำ ยกขบวนร้านดังระดับ มิชลินและสตรีทฟู้ดชื่อดังกว่า 25 ร้านค้าของประเทศไทย เดินสายออกบูธในงาน “ฟู้ดติดดาว” ซึ่งจัดขึ้น ณ หัวเมืองท่องเที่ยว 5 ภูมิภาคทั่วไทยในโลตัสสาขาพิเศษทั้ง 10 แห่ง เพื่อเติมเต็มการเป็นจุดหมายปลายทางความอร่อย เอาใจนักชิมอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง

สำหรับบรรยากาศการจัดงาน “ฟู้ดติดดาว” ณ หัวเมืองท่องเที่ยว 5 ภูมิภาคทั่วไทย ได้มีการขนขบวนพันธมิตรร้านอร่อยชื่อดังระดับมิชลิน อร่อยกับเชฟ และร้านสตรีทฟู้ดชื่อดังรวมกว่า 25 ร้านค้า ตระเวนโรดโชว์ออกบูธจำหน่ายอาหาร ในโลตัสสาขาพิเศษ 10 แห่ง ทั้งในกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยว 5 ภูมิภาค ได้แก่จังหวัด กรุงเทพมหานคร, เชียงใหม่, พิษณุโลก, อุบลราชธานี, พัทยาเหนือ, นครราชสีมา, กระบี่, จันทบุรี และภูเก็ต เพื่อเปิดประสบการณ์แบบ Amazing Thailand สัมผัสรสชาติความอร่อยหลากสไตล์ของเมนูอาหารไทยอันเลื่องชื่อ พร้อมโชว์การทำอาหารจากหลากหลายเชฟชื่อดัง 

โดยการผนึกกำลังระหว่างโลตัส และททท. ตลอดจนพันธมิตรชั้นนำ และร้านดังระดับมิชลินในครั้งนี้ เพื่อตอกย้ำการเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง โดยมีสินค้าอาหารที่หลากหลาย ซึ่งคัดสรรจากแหล่งวัตถุดิบที่ดีที่สุดในประเทศไทย ตลอดจนเครื่องปรุงอาหารที่มีคุณภาพดีที่สุด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การรับประทานอาหารอร่อยของทุกคน โดยมีร้านดังระดับมิชลินชื่อดังจากทั่วประเทศ ที่ร่วมตระเวนมอบอรรถรสความอร่อย อาทิเช่น ร้านเจ๊แดงสามย่าน ซึ่งถือเป็นการร่วมขบวนความอร่อยออกต่างจังหวัดเป็นครั้งแรก, ร้านโจ๊กก๊วยจั๊บต้มเส้นบัตรคิว, ร้านข้าวหน้าไก่ 5 แยก, ร้านหมก ชื่อดังจาก จ. อุบลราชธานี, ร้าน ก.พานิช ข้าวเหนียวมูนชื่อดัง และยังมีร้านสตรีทฟู้ดเจ้าเด็ดอีกมากมาย ที่มาร่วมมอบประสบการณ์ความอร่อยในครั้งนี้ เพื่อให้คนในพื้นที่ทั้ง 5 ภูมิภาคได้สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหาร สร้างความอิ่มอร่อยสุดประทับใจไปพร้อมกัน

4 กรกฏาคม 2566


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai