“โบกี้ไลอ้อน” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์แบรนด์สบู่สุดหรู “อิมพีเรียล เลเธอร์” คนแรกของประเทศไทย พร้อมเผยผิวสวยเคล็ดไม่ลับเอกลักษณ์เฉพาะตัวในงาน “Ready to #overindulge”

   บริษัท พีแซท คัสสัน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สบู่ อิมพีเรียล เลเธอร์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์สบู่สุดหรูกลิ่นหอมเอกลักษณ์จากประเทศอังกฤษ จัดงาน “Ready to #overindulge” (เรดี้ ทู โอเวอร์อินดัลจ์) เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์สบู่เหลวอาบน้ำอิมพีเรียล เลเธอร์ สูตรใหม่ พร้อมด้วยพรีเซนเตอร์คนแรกของประเทศไทยของสบู่ อิมพีเรียล เลเธอร์ นักร้องสาวสุดฮอตที่โดดเด่นด้วยคาแรคเตอร์และน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ “โบกี้ไลอ้อน - พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” พร้อมเผยเคล็ดลับความสวยระดับตัวแม่ และโชว์ปิดท้ายงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก "โบกี้ไลอ้อน" พรีเซ็นเตอร์สาวสวยสุดแซ่บให้แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานได้ปล่อยจอยกันตลอดทั้งคืน ณ AUBE ราชพฤกษ์

สำหรับสบู่เหลวอาบน้ำอิมพีเรียล เลเธอร์ สูตรใหม่มีการพัฒนาและปรับปรุง สู่สูตรที่ดีที่สุดของแบรนด์ ในรูปแบบรักษ์โลก Vegan & Cruelty Free เนื้อครีมอาบน้ำเข้มข้น ฟองโฟมที่ละเอียด นุ่มละมุน และน้ำหอมที่ได้รับการรังสรรค์โดย Master perfumer ประสบการณ์มากกว่า 100 ปี โดยมีแรงบันดาลใจจากน้ำหอมสูตร Eau de Cologne Imperiale Russe ซึ่งเป็นน้ำหอมที่เป็นต้นกำเนิดของสบู่ อิมพีเรียล เลเธอร์ สูตรคลาสสิค จึงคัดเอา 3 essential oil พิเศษ Oppoponax, Olibanum และ Benzoin มาผสานกันอย่างลงตัว เพื่อให้เกิด base note ที่เป็นเอกลักษณ์ และทำให้น้ำหอมติดทนได้ยาวนานยิ่งขึ้น พร้อมปรับโฉมโลโก้ให้ความโมเดิร์นเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น และมีดีไซน์ขวดที่ดูหรูหรา น่าใช้เป็นมากกว่าสบู่ โดยใช้เป็นอุปกรณ์ตกแต่งภายในห้องน้ำได้ แถมใส่ใจสิ่งแวดล้อมเพราะมั่นใจได้ว่าขวดและฝาขวดของผลิตภัณฑ์สามารถนำไปรีไซเคิลได้ 100% รวมทั้งขวดของสินค้ามีการใช้พลาสติก PCR 30% ที่มีทั้งหมด 6 กลิ่นตอบรับทุกอารมณ์การอาบน้ำ ได้แก่ Moisturising - Cotton Flower & Vanilla Orchid, Pampering - Mallow & Rose Milk, Refreshing - Mandarin & Neroli, Energising - Bergamot & Sea salt, Relaxing - Lavender & Wild Iris และ Invigorating - Blue Cypress & Eucalyptus 

“โบกี้ไลอ้อน - พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” เผยถึงความรู้สึกที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของประเทศไทยของแบรนด์สบู่ อิมพีเรียล เลเธอร์ เพราะเป็นสบู่ที่มาจากประเทศอังกฤษ เป็นที่รู้จักกันอยู่แล้วและมีชื่อเสียงมายาวนาน และที่น่าสนใจกว่านั้นคือ เอกลักษณ์ความหรูหราของสบู่ ที่มีความคลาสสิค ให้ผิวเนียนน่าสัมผัสยิ่งขึ้น พร้อมกลิ่นหอมติดผิวกายยาวนาน ซึ่งใช้ได้กับทุกคนในครอบครัว ทุกเพศทุกวัย โบในฐานะพรีเซนเตอร์อยากให้ทุกคนลองผลิตภัณฑ์สบู่เหลวอาบน้ำอิมพีเรียล เลเธอร์ สูตรใหม่ ที่ทำให้กลิ่นหอมติดผิวยาวนานทั้งวัน ไม่ว่าโบจะขึ้นโชว์คอนเสิร์ตที่ไหน สบู่ อิมพีเรียล เลเธอร์ คือตัวเสริมความมั่นใจให้กับโบเสมอค่ะ”

สัมผัสประสบการณ์อาบน้ำที่จะมอบความรู้สึกดี...เพิ่มขึ้นได้อีก ด้วยผลิตภัณฑ์อาบน้ำระดับมาสเตอร์พีชจาก กลุ่มผลิตภัณฑ์สบู่เหลวอาบน้ำอิมพีเรียล เลเธอร์ สูตรใหม่ (New Imperial Leather Body Wash) ได้แล้ววันนี้ ในราคา 189 บาท ขนาด 500 ml. ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Shopee และ Lazada รวมถึงช้อปได้ที่ Tops, Foodland และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมทั้งติดตามข่าวสารแบรนด์ได้ที่ Facebook (www.facebook.com/ImperialLeather.TH) , Instagram (www.instagram.com/imperialleather.th/) และ Tiktok (www.tiktok.com/@imperialleather.th)

21 กรกฏาคม 2566


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai