คลิกเดียวรู้เรื่อง !! เที่ยวครบ จบคุ้ม กับ ALLTOTRIPS วางแผนเที่ยวทั่วโลก ข้อมูลครบจบบนเว็บไซต์เดียว เชื่อมต่อทุกความต้องการรู้ใจเหล่านักเดินทางเป็นอย่างดี

   เคยไหม ?? อยากออกไปเที่ยว แต่ไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดี ไม่รู้ว่าที่ไหนในโลกของเราน่าเที่ยวบ้าง ยิ่งเวลาวางแผนทริปต่างๆ ถ้าข้อมูลไม่แน่น ก็กลัวทริปจะกร่อย แต่จะให้ตามอ่านรีวิวเสิร์ชเองทั้งหมดก็เสียเวลาไม่น้อย และคงจะดีไม่น้อยถ้ามีแหล่งรวมข้อมูลด้านการท่องเที่ยวแบบครอบคลุมทั่วโลกเพียงคลิกเดียวรู้เรื่อง ซึ่งจุดนี้บอกเลยว่า ALLTOTRIPS กูรูผู้รู้ใจเหล่านักเดินทางทั้งหลายเป็นอย่างดี ล่าสุดเมื่อ (วัน จันทร์ ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา) จัดงานแถลงข่าว เที่ยวครบ จบคุ้ม กับ ALLTOTRIPS เปิดตัวแพลตฟอร์มในรูปแบบเว็บไซต์ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องของไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยวอย่างครบครัน ให้ทุกคนที่รักในการท่องเที่ยวสามารถค้นหาและจองบริการด้วยการท่องเที่ยวได้อย่างง่าย ไม่ว่าจะเป็นบริการเกี่ยวกับการท่องเที่ยวแบบท้องถิ่นหรือการท่องเที่ยวที่ไว้ซึมชับวัฒนธรรมไม่ต่างจากคนในพื้นที่จริง รวมทั้งบริการที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับการเดินทาง ALLTOTRIPS ก็มีบริการทั้งการจองตั๋วเครื่องบิน รถไฟ หรือการบริการเช่ารถ รถรับส่งจากสนามบินไปสู่ที่พักหรือการบริหารจัดการทริปของคุณไว้จบบนเว็บไซต์เดียวเพราะ ALLTOTRIPS รู้ใจเหล่านักเดินทางทั้งหลายเป็นอย่างดี 

 ALLTOTRIPS คือหนึ่งในผู้ให้บริการที่ยื่นหนึ่งด้านทำวีซ่า และการท่องเที่ยวที่พร้อมจะมอบช่วงเวลาดีๆ และประสบการณ์อันล้ำค่าจากต่างแดน ด้วยประสบการณ์มากกว่า 15  ปีในวงการทัวร์อีกทั้ง 1 ใน founder ของ ALLTOTRIPS ก็ยังมีความรู้ ความเข้าใจในการทำธุรกิจเกี่ยวกับการขอวีซ่า, กฎหมาย และ บริษัททัวร์ มั่นใจได้เลยว่าในทุกทริปของคุณจะได้รับบริการและการดูแลที่ดีที่สุดไม่ต่างจากคนในครอบรัวของ ALLTOTRIPS อย่างแน่นอน และด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี ในการทำธุรกิจเกี่ยวกับบริษัททัวร์ และให้บริการทัวร์มามากกว่า 1,000 ทัวร์ รวมทั้งประสบการณ์ของการทำธุรกิจเกี่ยวกับการขอวีซ่า ทำให้ทำสองบริษัท มีคีย์เวิร์ดติดหน้าโฆษณาเกี่ยวกับการทำวีซ่ามากกว่า 50 คีย์เวิร์ดและในปัจจุบันเรามี 20 สาขาทั่วไทยดูแลพนักงานในเครือมากกว่า 100 คน ถือได้ว่าเยอะที่สุด ในอุตสาหกรรมนี้ อีกทั้งความรู้ความเข้าใจในการทำธุรกิจ ทำให้เราได้รับรางวัดการันดีผลงาน best seller ในแวดวงธุรกิจนี้มาแล้วถึง 2 ปีช้อน 

คุณนิธ นิธิพงศ์ไพบูลย์ และ คุณนันท์นภัส แก้วประดับ ผู้บริหาร ALLTOTRIPS กล่าว  ซึ่งในปีนี้ เราได้คงมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะต่อยอดธุรกิจในด้านการจัดการทำวีซ่า และบริษัททัวร์ด้านท่องเที่ยวของเราให้ก้าวไปสู่ผู้นำของอุตสาหกรรมดังกล่าวตามหลักของ ISO ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ประสบการณ์ที่ผ่านมาของพวกเราจะสามารถสร้าง ความสุข และรอยยิ้มให้กับทุกท่านที่มาใช้บริการได้ไม่มากก็น้อยด้วยประสบการณ์ในการทำบริษัททัวร์ และประสบการณ์ด้นการทำวีซ่า รวมทั้งบริการที่มากกว่า 1,000 ทัวร์ที่ผ่านมา ALLTOTRIPS  ต้องการที่จะมอบคุณภาพของการให้ บริการ และนำเอามาตรฐานที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการเลือกซื้อทัวร์ และบริการด้านการท่องเที่ยวเพื่อให้ถูกค้ำทุกคนของเราได้ใช้ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างเต็มที่และไม่มีเรื่องให้กังวล ALLTOTRIPS เป็นแพลตฟอร์มในรูปแบบเว็บไชต์ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องของไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยวอย่างครบครัน ซึ่งที่นี่คุณสามารถค้นหา และจองบริการด้วยการ ท่องเที่ยวได้อย่างง่าน ไม่ว่าจะเป็นบริการเกี่ยวกับการท่องเที่ยวแบบท้องถิ่นหรือการท่องเที่ยวที่ได้ซึมชับวัฒนธรรมไม่ต่างจากคนในพื้นที่จริง รวมทั้งบริการที่ช่วยอำนวยความ สะดวกให้กับการเดินทาง ALLTOTRIPS  ก็มีบริการทั้งการจองตั๋วเครื่องบิน รถไฟ หรือการบริการเช่ารถ รถรับส่งจากสนามบินไปสู่ที่พักหรือการบริหารจัดการทริปของคุณตั้งแต่เริ่มต้นจนจบทริป

คุณจิ๊บ ปกฉัตร กล่าวว่า โดยปกติครอบครัวของเราชอบในการท่องเที่ยวอยู่แล้ว และใช้บริการของ ALLTOTRIPS มาตลอด ซึ่งก็ดูแลเราดีมากๆในทุกขั้นตอนเสมือนคนในครอบครัวเลยครับ และยิ่ง ALLTOTRIPS มีเว๊บไซต์ของตัวเองผมว่าการท่องเที่ยวเราจะจอยมากขึ้นเพราะเราสามารถคลิกเข้าไปท่องในเว๊บไซต์ได้เองและที่สำคัญประหยัดเวลามากด้วยครับ 

 

เพื่อเอาใจนักเดินทางไปอีกขั้น เที่ยวครบ จบคุ้ม กับ ALLTOTRIPS จึงยังเพิ่มฟังก์ชั่น “Trip Planner” ซึ่งผู้ใช้สามารถวางแผนการเดินทางท่องเที่ยว หรือค้นหาทริปเที่ยวได้ง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน และทุกคนยังสามารถปรับเปลี่ยนแพลนได้ตามใจชอบอีกด้วย จากนั้นก็รอดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ที่มีทั้งโลเคชั่นและการเดินทาง เซฟเก็บไว้ได้เลย อยากเที่ยวแบบไหน กี่วันกี่คืนทาง ALLTOTRIPS เขาคิดมาให้แล้ว เรียกว่า สะดวกแบบไม่ต้องคิดเยอะ !!! !นอกจากนี้ ทุกคนสามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสาร ALLTOTRIPS Website : https://alltotrips.com/ , Facebook : https://www.facebook.com/alltotrips  และ Line official : @alltotrips

 

13 กุมภาพันธ์ 2567


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai