คอนเสิร์ต '28 YRS LOSO WE ARE THE ROCK & ROLL CONCERT' ค่ำคืนที่ 'ชาวโลโซเนี่ยน' สำลักความสุขเมามันอย่างสุดล้น

บันทึกประวัติศาสตร์อีกหน้าของ King of rock & roll Band  'วงโลโซ' ที่ทำได้ถึงขีดสุดความมัน ในคอนเสิร์ต '28 YRS LOSO WE ARE THE ROCK & ROLL CONCERT' ที่ชาว LOSONIAN ถึงกับสำลักความสุขอย่างทะลักทะล้น 4 ชั่วโมงเต็ม  ใน วันที่ 6-7 กรกฎาคม 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่าเมืองทองธานี   ซึ่งงานนี้สร้างสรรค์โดย LOSO ร่วมกับบริษัท Create Intelligence 

การกลับมารียูเนียนเพื่อรวมตัวกันของคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 23 ปีเต็ม 'วงโลโซ' และเป็นคอนเสิร์ตที่ fulfill เต็มไปด้วยเรื่องราว ความมัน ความสนุก ซึ้ง เศร้า ได้ฟังทุกเพลงฮิต เพลงเร็ว และเพลงช้า เพลงฮิตมากกว่า 50 เพลงแบบต่อเนื่องไม่ขาดฟีลอย่างจุใจ พร้อมทั้งไลน์อัพทุกช่วงเวลาของพี่เสกที่ผลัดเปลี่ยนขึ้นมาทำหน้าที่ รวมถึงแขกรับเชิญที่ขึ้นมาสร้างสีสันให้กับโชว์เป็นระยะ ทั้ง อดีตมือเบสคนสำคัญของวงโซโล รัฐ-อภิรัฐ สุขจิตร์, เจ้าพ่อแร๊พเปอร์ตัวพ่อ F.HERO , สาวพลังล้น ดา-เอ็นโดรฟิน, คุณชายมาเฟีย มาย-ภาคภูมิ, ไทเกอร์ LUSTER ลูกชายคนสำคัญของพี่เสก เรียกว่าครบทุกสไตล์

คอนเสิร์ตเรียกน้ำย่อยด้วยวงดนตรีร็อกในเครือ LUSTER Entertainment เพื่อวอร์มหูให้มีภูมิต้านทานการกระหน่ำที่จะมาถึงอย่างยืดยาวของร็อก แอนด์ โรล แบบโลโซ การเปิดคอนเสิร์ตด้วยบทเพลง ‘พันธ์ทิพย์’ ของ โลโซปกแดง นับว่าเป็นการนำงานในยุคสุดท้ายมาเปิดหัว แล้วก็โหมอัดบทเพลงยอดนิยมที่ทุกคนร้องตามได้ในช่วงแรก ขนบทเพลงฮิตมากันครบ ฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป / เพื่อนใจ / คนบ้า / รอยยิ้มนักสู้ / สาหัส / มอเตอร์ไซต์รับจ้าง และ เจ็บใจ พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก F.HERO ออกมาในเวอร์ชั่นแร๊พเปอร์ได้อย่างเซอร์ไพรส์

ช่วงที่สองส่งต่อให้กับวงเสกโลโซแบบเต็มๆเช่นกัน เปิดหัวด้วยเพลง ผู้ชนะ / Confuse / อมพระมาพูด / 14 อีกครั้ง / ไม่ตายหรอกเธอ ที่พี่เสกมาคู่กับแขกรับเชิญคนที่ 2 อย่าง เบนซ์-พริกไทย ส่งไม้ต่อพักหายใจหายคอ มอบเวทีให้สาวเบนซ์อีก 2 เพลงด้วยกัน รักสามเศร้า / ไม่ยอมตัดใจ ก่อนที่พี่เสกจะขึ้นมารับช่วงต่อด้วยเพลง เส้นทางลูกผู้ชาย / จ๋า / เท่อย่างไทย และสนุกแบบยาวๆ  พี่เสกได้ขอเสียงกรี๊ดจากชาวโลโซเนี่ยนแบบไม่หยุดพัก

ต่อเนื่องความมันผ่านช่วงที่สามของโชว์ TG TIGER หรือ เสือ-เสฏกานต์ และผองเพื่อนแร๊พเปอร์ อย่าง Diamond MQT / Younggu และ Gunner ที่ไม่ธรรมดาในพาร์ท พ่อ-ลูก ที่มีสไตล์ความเท่ห์เป็นของตัวเองในแต่ละยุค เปิดช่วงด้วยเพลงช้าซึ้งๆ ที่ re-arrange ดนตรีใหม่ให้พ่อ-ลูกได้ฟีเจอริ่งกันตามสไตล์ แร๊พเปอร์แบบร็อกๆ ก่อนจะยกเวลาให้ลูกชายคุมความมันบนเวที ใน ทรงเอ / หัวหมุน (เพลงใหม่ล่าสุด) และ ได้ฟีเจอริ่งคู่กับเจ้าพ่อแร๊พเปอร์ตัวพ่อ F.HERO ในเพลง จำเลยรัก

ต้องยอมรับว่าพี่เสก-พี่ใหญ่-พี่กลาง และผองเพื่อนนักดนตรีทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ทุ่มใจทุ่มพลังให้กับการเล่นอย่างเต็มที่ และเปี่ยมด้วยความระห่ำของชาวร็อก ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาและสมศักดิ์ศรีอย่างที่สุดกับคำว่าตำนานร็อกสตาร์  3 ชิ้นของเมืองไทย ที่ได้รับการยอมรับมาเกือบ 3 ทศวรรษ ว่า "เล่นสดบนเวทีได้แน่นที่สุด สนุกที่สุด และมีเพลงให้ร้องตามได้มากที่สุด" 

พี่เสกและสมาชิกวงโลโซในช่วงที่สี่ กับไฟฟอลโล่สาดแสงความเท่ห์มาที่ตัวพี่เสก อัดเพลงฮิตอย่างต่อเนื่อง เธอจะรู้บ้างไหม / คืนจันทร์ / ใจสั่งมา / เงิน / I wanna love you  และส่งต่อไฟฟอลโล่ไปที่ พี่ใหญ่ มือกลอง โชว์ฝีมือโซโล่กระหน่ำกลองได้อย่างร้อนระอุ เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์ ร้องเพลง ปูไข่ไก่หลง นาทีนี้ชาวโลโซเนี่ยนไม่มีพักใส่กันยับสับไม่หยุด อีกเพลง เคยรักฉันบ้างไหม พร้อมส่งคิวต่อให้พี่เสกเปิดตัวน้องชายสุดรักอีกคน มาย-ภาคภูมิ มาพร้อมความหล่อมาดเท่ห์ในเพลง นานเท่าไหร่ก็รอ และ จักรยานสีแดง เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นต่อเนื่องไปกับพี่เสกกับ ไม่ต้องห่วงฉัน / แม่ / ฝนตกที่หน้าต่าง / หมาเห่าเครื่องบิน ก่อนที่จะเปิดตัวแขกรับเชิญคนสุดท้ายของโลโซ ดา-เอ็นโดรฟิน ที่ได้แจมกับพี่เสกในเพลง ไม่ใช่ฉันใช่ไหม หลังจากนั้นพี่เสกยกเวทีให้น้องสาวพลังล้นได้ซาบซึ้งไปกับเพลงฮิตเพลงดังของ เอ็นโดรฟินอย่าง เธอมีฉัน ฉันมีใคร และ น้ำเต็มแก้ว 

และช่วงท้ายของโชว์ที่มีความหมายและความสำคัญมากมาย กับ Loso Original ตั้งแต่ยุคแรกจนถึงปัจจุบันการรวมตัวเฉพาะกิจเพื่องานคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ จากโลโซที่แบ่งเป็น 2 ยุค โดยนับผ่านการเปลี่ยนสมาชิกของมือเบส พี่รัฐ-อภิรัฐ มาเป็น พี่กลาง-ณัฐพล ซึ่งทั้งสองคนก็มาร่วมเล่นดนตรีในช่วงท้ายนี้ ย้อนอดีตวันวานของช่วงเวลาหอมหวานของพลังวัยหนุ่มเมื่อวันชื่นคืนสุขวิ่งตามฝันและความสำเร็จของชาวร็อก และที่สำคัญแน่นอน พี่เสก โลโซ หรือเสกสรรค์ คือฟรอนต์แมน ของวงโลโซ โดยมี พี่ใหญ่-กิตติศักดิ์ มือกลองอยู่โยงด้วยกันทั้งสองยุค ที่ชาวโลโซเนี่ยนจะได้เห็นโชว์เฉพาะกิจในการคอนเสิร์ตฯครั้งนี้เท่านั้น ทิ้งทวนความเป็น Original ด้วย พันธ์ทิพย์ / 5 นาที / เธอชอบนาย / อะไรก็ยอม / ซมซาน / คุณเธอ / ไม่ต้องห่วงฉัน (ในเวอร์ชั่นกระโดด) และเพลงแถมที่พี่เสกขนมาพิเศษในช่วงท้าย แทบขาดใจ / ฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป และปิดท้ายอย่างสวยงามด้วย ‘เราและนาย’ กับการรวมตัวของมือเบส 3 คนของ โลโซ เป็นครั้งแรกคือ พี่รัฐ-กลาง (Loso Original) - พี่ต้อม (SEK Loso) เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในคอนเสิร์ตนี้

'28 YRS LOSO WE ARE THE ROCK & ROLL CONCERT' ครั้งนี้จึงเป็นโลโซที่สมบูรณ์ครบครันในทุกยุคที่สุด รวมถึงการเสริมทัพทีมดนตรีปัจจุบันของโลโซ นี่คือคอนเสิร์ตที่สร้างความสุขและความมันอย่างล้นหลามให้กับชาวโลโซเนี่ยนและชาวร็อกที่เข้ามาชม สมการรอคอยและคิดถึงอย่างแน่นอน 

#SEKLOSO #LOSO #28yrsLOSO #WEARETHEROCKANDROLL 

#CIShowbiz #createintelligence

9 กรกฏาคม 2567


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai