Samui Jazz Festival 2024 13 - 15 กันยายน 2567 เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี

 ผ่านไปอย่างสวยงาม สาวกแจ๊สให้การตอบรับที่ดีมาก กับสุดสัปดาห์ที่แสนพิเศษ งานดนตรีระดับโลกมาถึงเกาะสมุยแล้ว เทศกาล " Samui Summer Jazz Festival 2024 " ที่พาคุณไปสัมผัสดนตรีแจ๊สแบบอินเตอร์ กับสถานที่สุดหรูบนเกาะสมุย  ฟังเพลงแจ๊สเคล้าคลอไปพร้อมกับมื้ออาหาร ในบรรยากาศของความเป็นเกาะสมุย 3 วัน 3 บรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร 

13 กันยายน – ‘Opening Night’ ที่ Six Senses Samui

พบกับเสียงดนตรีแบบ Brazilian Vibes โดย Alexander Beets Quartett feat. Fleurine เพลิดเพลินไปกับความละมุนของดนตรีบราซิลที่โด่งดังไปทั่วโลก

14 กันยายน – ‘Jazz under the Stars’ ที่ SALA Samui หาดเฉวง

ค่ำคืนพิเศษใต้แสงดาวกับดนตรี Blues & Soul โดย Koh Mr. Saxman และ Baer Traa ฟังเพลงเพราะๆ ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเล

15 กันยายน "Grand Finale" Jazz Brunch ที่ Kimpton Kitalay 

• Swinging Jazz Classics ศิลปินทั้งหมดบนเวทีร่วมแสดง Charlie Philips / Fabio Lannino คัดสรรโดย Alexander Beets Fabio ศิลปินจากอิตาลี และ Miguel Rodrigues ศิลปินจากสเปน และ Koh Mr. Saxman

นางกนกกิตติกา กฤตย์วุฒิกร ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานเกาะสมุย กล่าวว่า " Samui Summer Jazz Festival จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเกาะสมุย   ร่วมกับ  Skål International Koh Samui เพื่อที่จะดึงนักท่องเที่ยวเข้ามาช่วงเดือนกันยายน ซึ่งเป็นช่วงฝน  กิจกรรมนี้ สามารถดึงคนจากต่างประเทศ และในประเทศ เข้ามาร่วมงานได้ ศิลปินที่มา เป็นศิลปินจากต่างประเทศก็จะมีแฟนคลับของเขาอยู่แล้ว รวมถึงศิลปินไทยคือ" คุณโก้ มิสเตอร์แซกแมน " ร่วมด้วย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก ทั้งจากนักท่องเที่ยว ที่อยู่ในพื้นที่เกาะสมุย และพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงกลุ่มคนไทยก็เป็นที่นิยมมาก เป็นกิจกรรมที่เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายของเกาะสมุยจริงๆ มุ่งเน้นกลุ่มที่มีศักยภาพในการใช้จ่าย เดิมSamui Summer Jazz Festival จัดช่วงsummerในเดือนมีนาคม แต่ครั้งนี้ที่จัดในเดือนกันยายน เพื่อต้องการกระตุ้น ให้นักท่องเที่ยวเข้ามาในพื้นที่เกาะสมุยมากยิ่งขึ้น พบกันใหม่ ครั้งหน้าปีหน้า ในเดือนมีนาคมค่ะ " 

#samuijazz #samuisummerjazz2024 #kohsamui #samuijazz #jazzontheisland #festival #samuiisland #samuithailand #livemusic #jazzconcert #Amazingthailand #สุขทันทีที่เที่ยวเกาะสมุย

#TATSAMUI  #เทศกาลแจ๊ส  # เกาะสมุย

#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานเกาะสมุย

18 กันยายน 2567


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai