โปรเจกต์ ZDS เปิดตัวการพัฒนาสัญญาอัจฉริยะ ที่รวมนวัตกรรมและบุคลากรไว้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทีมผู้ก่อตั้ง Zeal Digital Shares (ZDS) ได้ประกาศเหตุการณ์สำคัญสองประการ ได้แก่ การเริ่มต้นอย่างเป็นทางการของการพัฒนาสัญญาอัจฉริยะและการรวมกลุ่มทีมงานหลักที่สมบูรณ์สัญญาอัจฉริยะถือเป็นแอปพลิเคชันที่สำคัญภายในเทคโนโลยีบล็อกเชน ซึ่งจำเป็นสำหรับการรับรองความโปร่งใส ความปลอดภัย และระบบอัตโนมัติของธุรกรรม ทีมงานหลักของโปรเจกต์ ZDS ซึ่งประกอบด้วยวิศวกรบล็อกเชนชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินจากอุตสาหกรรมทางการเงินได้ร่วมกันดูแลออกแบบการพัฒนาระบบและการปรับใช้สัญญาอัจฉริยะ 

ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยียังคงเป็นปัจจัยสำคัญที่ขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมและความได้เปรียบในการแข่งขัน ZDS ได้นำนวัตกรรมทางเทคโนโลยีมาใช้เป็นกลยุทธ์หลักเพื่อให้เป็นก้าวนำที่เหนือกว่าคู่แข่ง การริเริ่มพัฒนาสัญญาอัจฉริยะจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ ZDS ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมทางการเงิน 

มีการรวมกลุ่มของผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีทางการเงินที่มีประสบการณ์จากทั่วโลก ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนผู้มีประสบการณ์ด้านผลิตภัณฑ์ทางการเงิน นักวิเคราะห์การตลาดที่มากประสบการณ์ และกลุ่มที่ปรึกษากฎหมายชั้นนำ ZDS พร้อมแล้วสำหรับอนาคตที่สดใสในโลกของการเงิน การรวมทีมบุคลากรหลักที่มีพรสวรรค์ได้เสร็จสมบูรณ์ซึ่งจะสร้างรากฐานที่มั่นคงในความปลอดภัยของโครงการและการมุ่งมั่นสานต่อนวัตกรรมรวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องของโครงการ ZDS ในอนาคต

ข่าวการเปิดตัวการพัฒนาสัญญาอัจฉริยะและการสร้างทีมงานหลักของโครงการ ZDS ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางและได้รับการประเมินในเชิงบวกจากตลาดและนักลงทุน นักลงทุนจำนวนมากแสดงความมั่นใจในการพัฒนาโครงการ ZDS ในอนาคต และตั้งตารอคอยที่จะเห็นโครงการนำนวัตกรรมและคุณค่าใหม่ๆ มาให้ใช้มากขึ้น ความสำเร็จครั้งสำคัญของ ZDS ได้สร้างรากฐานที่มั่นคงสำหรับนวัตกรรมและการพัฒนาในอนาคต ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและทีมงานมืออาชีพ ZDS จึงพร้อมที่จะนำการเปลี่ยนแปลงมาสู่ตลาดการเงินทั่วโลกมากขึ้น 

เกี่ยวกับ ZDS

Zeal Digital Shares (ZDS) เป็นหุ้นดิจิทัลตัวแรกของโลกที่ให้บริการซื้อขายทางการเงิน ZDS ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชนที่ปลอดภัย เพื่อสร้างมูลค่าจากหุ้นแบบดั้งเดิมเข้ากับความยืดหยุ่นของสกุลเงินดิจิทัล ระบบนิเวศทางการเงินของZDS จะส่งมอบประสบการณ์การซื้อขายที่ปลอดภัย มีความโปร่งใส และกระจายอำนาจให้แก่ผู้ถือครอง ช่วยให้เกิดการเคลื่อนไหวและเพิ่มมูลค่าของสินทรัพย์อย่างอิสระ ในขณะเดียวกันก็ได้มอบตัวเลือกสินทรัพย์การลงทุนที่หลากหลายเพื่อเพิ่มความมั่นคงในระยะยาวให้กับผู้ใช้งานทั่วโลก ZDS ได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มบริษัท Zeal (ซึ่งเรียกรวมกันว่า Zeal Group) เป็นกลุ่มธุรกิจที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของหน่วยงานทางการเงิน (ภายใต้เครื่องหมายการค้า ZFX) และเป็นกลุ่มบริษัทเทคโนโลยีทางการเงินที่เชี่ยวชาญในโซลูชั่นสภาพคล่องของสินทรัพย์หลากประเภทในตลาดการเงินที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแล ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักรและมีสำนักงานสาขาอยู่ในสถานที่สำคัญๆ ทั่วโลก

23 กันยายน 2567


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai