CHANGAN Thailand เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในภาคเหนืออย่างต่อเนื่อง ส่งมอบเรือกู้ภัยท้องแบนและถุงยังชีพ ให้แก่หน่วยงานราชการ ในจังหวัดเชียงราย พร้อมส่งกำลังใจให้สถานการณ์คลี่คลายในเร็ววัน


  CHANGAN Thailand เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดภาคเหนือ ร่วมส่งกำลังใจ พร้อมส่งมอบเรือกู้ภัยท้องแบน และถุงยังชีพที่บรรจุสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง และยารักษาโรค เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ติดค้างอยู่ในบ้านเรือน และเพื่อลำเลียงสิ่งของไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยระหว่างรอน้ำลด ซึ่งก่อนหน้านี้ CHANGAN Thailand ได้ร่วมมอบถุงยังชีพ และอุปกรณ์ทำความสะอาด จำนวน 1,000 ชุด ส่งต่อแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในอำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย มูลค่า 1 ล้านบาท และยังนำรถยนต์ DEEPAL S07 เปิดเป็นคลินิกเคลื่อนที่สำหรับทีมแพทย์อาสาสมัคร เพื่อดูแลผู้ป่วยจากน้ำท่วมอีกด้วย ทั้งนี้ CHANGAN Thailand ยังเฝ้าติดตามสถานการณ์อุทกภัยอย่างใกล้ชิด และพร้อมให้การช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง

นายเซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซ้าท์อีสเอเชีย จำกัด กล่าวว่า CHANGAN Thailand ได้ติดตามสถานการณ์อุทกภัยในภาคเหนืออย่างต่อเนื่อง ทำให้ทราบว่ามีประชาชนได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจำนวนมาก และสถานการณ์ยังไม่มีทีท่าจะคลี่คลายลง CHANGAN Thailand มีความห่วงใยประชาชนเป็นอย่างมาก พร้อมเดินหน้าให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดภาคเหนือ ร่วมส่งกำลังใจ พร้อมส่งมอบเรือกู้ภัยท้องแบน และถุงยังชีพที่บรรจุสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง และยารักษาโรค ให้แก่ นายวรายุทธ ค่อมบุญ นายอำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ติดค้างอยู่ในบ้านเรือน และเพื่อลำเลียงสิ่งของไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย บรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในเบื้องต้น 

นายเซิน ซิงหัว กล่าวอีกว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมและน้ำป่าไหลหลากฉับพลันในภาคเหนือที่ต่อเนื่องมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม  ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก โดยCHANGAN Thailand ได้นำแนวปฎิบัติการดำเนินธุรกิจภายใต้นโยบาย “การรับผิดชอบต่อสังคม” หนึ่งในปณิธานที่บริษัทยึดถือตลอดมา เพราะทุกๆ คนคือผู้สนับสนุนทำให้เราประสบความสำเร็จ ดังนั้นเราจึงพร้อมเดินหน้าให้ความช่วยเหลือและส่งต่อสิ่งดีๆ แก่สังคมอย่างต่อเนื่อง

CHANGAN Thailand ขอส่งกำลังใจให้กับประชาชนในจังหวัดภาคเหนือ ที่ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ เราหวังว่าสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เรามอบให้จะสามารถช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับทุกคนได้ ขอให้ผู้ประสบอุทกภัยทุกคนทั่วประเทศไทย ผ่านพ้นวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัย และขอให้สถานการณ์ต่างๆ คลี่คลายลงในเร็ววัน ทีมงาน CHANGAN ทุกคนพร้อมจะยืนเคียงข้างเป็นกำลังใจ และมอบความช่วยเหลืออย่างเต็มที่เท่าที่เราจะสามารถทำได้ครับ

27 กันยายน 2567


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai