“เรียล สมาร์ท” คว้ารางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้านองค์กรนวัตกรรม (ขนาดกลาง) ปี 2567 เป็นปีที่สอง

   นายภูกิจ ดิศธรานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียล สมาร์ท จำกัด นำทีมผู้บริหารบริษัทฯ เข้าร่วมรับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้านองค์กรนวัตกรรม (ขนาดกลาง) จากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) ประจำปี 2567 โดย RealSmart เป็นองค์กรขนาดกลางเพียงแห่งเดียวในไทย และได้รับรางวัลเป็นปีที่สอง โดยมี ดร.กริชผกา บุญเฟื่อง ผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) เป็นผู้มอบรางวัล

 

 

 

รางวัลดังกล่าวสะท้อนศักยภาพด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี และเน้นย้ำความมุ่งมั่นของ RealSmart ที่ไม่หยุดยั้งในการพัฒนาเทคโนโลยีนวัตกรรมเพื่อร่วมต่อยอดความสำเร็จให้แก่ ภาครัฐ และองค์กรธุรกิจ มุ่งสู่เป้าหมายการเป็น 'ชาตินวัตกรรม' พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจมหภาคของไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน ซึ่งรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ไม่เพียงแค่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ แต่ยังเป็นเครื่องยืนยันถึงวิสัยทัศน์ของ RealSmart ที่เชื่อมั่นในพลังของ "คน" และ "นวัตกรรมเทคโนโลยี" จะสามารถผลักดันให้ธุรกิจเติบโตก้าวหน้าได้อย่างมีนัยสำคัญ

นายภูกิจ กล่าวว่า รางวัลนี้ นับเป็นความสำเร็จขององค์กร ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของบุคลากรทุกภาคส่วนที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจ ซึ่งถือเป็นรากฐานสำคัญที่ทำให้ RealSmart เติบโตได้อย่างยั่งยืน และขอส่งมอบคำขอบคุณแด่ ลูกค้า พันธมิตรธุรกิจ และทีมงานทุกคน ที่เป็นหัวใจสำคัญของการขับเคลื่อนองค์กร และขอขอบคุณสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) ที่มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับเรา RealSmart จะยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อยืนหยัดในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี

 

 

 

สำหรับพิธีมอบรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ จัดโดย สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของงาน "วันนวัตกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2567" ซึ่งรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ถือเป็น รางวัลทรงเกียรติสูงสุดในแวดวงนวัตกรรมของประเทศไทย เพื่อประกาศเกียรติคุณและเชิดชูเกียรติแก่องค์กรและบุคลากรที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานด้านนวัตกรรมที่มีความโดดเด่น และสร้างคุณค่าและคุณประโยชน์ที่ชัดเจนต่อประเทศชาติในหลากหลายด้าน

นายภูกิจ กล่าวอีกว่า บริษัท เรียล สมาร์ท จำกัด เราเป็นผู้ประกอบธุรกิจเทคโนโลยีการตลาด (MarTech) ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน ถือเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการภาพลักษณ์ดิจิทัลแบบครบวงจรในประเทศไทย ที่ขับเคลื่อนด้วย ข้อมูลและนวัตกรรมด้วยค่านิยมองค์กร "Expertise, Innovation, Passion, Team Player ที่มุ่งพัฒนานวัตกรรมด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์อย่างต่อเนื่อง สร้างโอกาสการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในกลุ่มธุรกิจเอเจนซีการตลาดออนไลน์

 

 

 

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเปิดตัวศูนย์รวมข้อมูลแบบเรียลไทม์ (Real Time Data Center และ Real Time Data Platform) ที่รวบรวมข้อมูลจากหลายแหล่งเพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ สามารถวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อการตลาดเชิงลึกได้อย่างสะดวกรวดเร็ว อีกทั้งองค์กรยังมี RealSmart Knowledge Creation Center ที่สนับสนุนการสร้างและจัดการองค์ความรู้อย่างต่อเนื่อง ให้พนักงานภายในองค์กรสามารถนำไปช่วยพัฒนานวัตกรรม และแบ่งปันแลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่าง ๆ พร้อม RealSmart Academy ที่มีแพลตฟอร์มออนไลน์การเรียนรู้ด้านการตลาดดิจิทัลที่ช่วยยกระดับความสามารถทางการตลาดดิจิทัลด้วยข้อมูล ให้กับผู้ประกอบการในประเทศไทย ให้สามารถปรับตัวเข้าสู่โลกธุรกิจออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และประสบความสำเร็จในตลาดที่มีการแข่งขันสูงนี้อีกด้วย

 

 

 

“ปัจจุบันเราอาจกล่าวได้ว่า ภาพลักษณ์ขององค์กรในยุคดิจิทัลเป็นสิ่งที่ถูกกำกับอยู่บนโลกออนไลน์อย่างแท้จริง RealSmart จึงทุ่มเทความมุ่งมั่นทั้งหมดที่มีเพื่อพัฒนาและยกระดับนวัตกรรม ที่จะช่วยให้ลูกค้าเคลื่อนไหวได้ทันกับความเร็วของโลกดิจิทัลให้มากที่สุด ตั้งแต่การฟังข้อมูลผ่าน Social Listening พร้อมวิเคราะห์เพื่อเปลี่ยนข้อมูลเป็นข้อมูลเชิงลึก แล้วนำมาวางกลยุทธ์การสื่อสารดิจิทัล ประกอบกับใช้เครื่องมือช่วยในสื่อสารและสร้างการรับรู้ของแบรนด์ไปในกลุ่มเป้าหมายอย่างรวดเร็ว เหมาะสม และมีประสิทธิภาพ ซึ่งผลลัพธ์ความสำเร็จของนวัตกรรมเหล่านี้ ไม่เพียงแต่สะท้อนได้จากรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติเท่านั้น แต่ยังสะท้อนจากภาพลักษณ์เชิงบวกของแต่ละองค์กรลูกค้ามากกว่า 100 แบรนด์ ที่มีการเติบโตไปพร้อมกับเราอย่างยั่งยืน” นายภูกิจ เสริมในตอนท้าย

10 ตุลาคม 2567


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai